Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Những yếu tố quan trọng để đi xe đạp thể thao tại hà nội an toàn

Đi xe đạp yếu tố quan trọng bạn không nên nhìn đường chằm chằm khi di chuyển mà bạn cần phải chú ý đến chiếc xe dap the thao của mình nữa điều đó có nghĩa là mọi người cần phải quan sát một đoạn ngắn khi mình sắp di chuyển tới vì nếu mọi người quan sát xa quá thì những chỗ mình sắp di chuyển tới bạn sẽ không lưu tâm giả như gặp hòn đá cản đường các bạn đột ngột bóp phanh thì mọi người sẽ bị lao về phía trước và ngã người ra như thế sẽ rất nguy hiểm bởi vậy khi đi bạn phải hết sức quan sát.
    
1/ Khi lên dốc bạn không dùng các bàn đạp phanh

2/ Đối với những bít bánh răng không nên dịch chuyển nhiều nhất là các lúc lên dốc và xuống dốc như vậy nó sẽ làm giảm khả năng lăn chuyển của bánh xe. Nhưng cũng không phải bởi vậy mà bạn không thay đồi các bít bánh răng đó phải tùy từng đoạn trường chuẩn bị đi để các bạn thay đổi và mọi người cần phải thay đổi trước đoạn đường đó để cho bản thân các bạn quan đần với mức đạp theo bít bánh răng.

3/ Không được đột ngột đứng lên trên xe đạp giant như thế sẽ rất dễ gây tai nạn nếu các bạn mất thăng bằng.



4/ Bạn không nên mặc các quần áo quá chật và khó chịu vì thế bạn rất khó điều khiển xe và gây ra cảm giác không thoải mái.

5/ Khi đi đường mưa các bạn cần phải chú ý đến các con đường quặt, cua lúc đó các bạn cần giảm tốc độ và lựa chọn bit răng cho thích hợp với đường trơn trượt.

6/ Những lúc leo núi hoặc lên dốc cao mọi người nên đứng lên để đạp gia tăng sức mạnh cho bàn đạp Nhưng cần phải chú ý là cần phải giữ thăng bằng như thế mới có thể bảo đảm an toàn cho các bạn.

>>Xem thêm: phụ tùng xe đạp giant.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét