Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Chiếc xe đạp em bé chọn đúng độ tuổi thích hợp

Mua xe đạp thể thao chính hãng cho bé Từ 1 tuổi mẹ đã có thể sắm cho con 1 chiếc xe đạp thể thao tại hà nội loại nhỏ, đến 2 tuổi thì có quá nhiều sự chọn lựa về chiếc xe trẻ em đẹp cho bé. Từ 3 tuổi trở lên, bé bắt đầu thích tự lập và muốn đạp xe đi chơi cùng bạn bè nhiều hơn.

Tới 5 tuổi các bé thích đi chơi vào mỗi buổi chiều cùng mọi người. Lúc này xe đạp thể thao chất lượng cao không chỉ là người bạn thân giúp bé có các buổi đi chơi vui mà còn giúp bé tập luyện thể thao để có 1 cơ thể khỏe mạnh hơn.

Khi mua xe đạp galaxy hà nội, các bạn nên lưu ý kiểm tra độ chắc chắn và an toàn của khung xe, bàn đạp, bánh xe... Nguyên tắc chung khi chọn xe đạp với tất cả các bạn là thử khoảng cách từ yên xe tới ghi-đông sao cho việc cầm ghi-đông thật thoải mái, người đi không phải rướn tay quá mức cũng như không phải co tay lại, rất dễ gây mỏi. Khi ngồi trên yên xe, bàn chân phải chạm được mặt đất. Các bạn có thể nhở người bán xe hoặc tự mình điều chỉnh độ cao của yên xe cho phù hợp với chiều cao của bé.



Chiếc xe đạp thể thao ở hà nội cho bé được chia theo những kích thước căn bản như sau : 12'', 14'' và 16'' để thích hợp với những độ tuổi của bé. Xe đạp 12'' gọi là là 12 inch dành cho những bé từ hai-6 tuổi. Xe đạp 14'' sẽ thích hợp với bé từ 3-7 tuổi.

Và loại xe đạp thể thao tại hà nội trẻ em cỡ 16 inch dành cho trẻ từ 4-8 tuổi. Bạn có thể điều chỉnh yên xe để thích hợp hơn với độ tuổi và chiều cao của con mình môt cách dễ dàng.

>> Tham khảo thêm: tay nắm xe đạp.

Tại  cửa hàng XEDAPHOT.VN có bán rất nhiều loại xe đạp thể thao chất lượng cao giá thành rẻ dành cho cả bé trai và bé gái. Thường các bạn nữ sẽ thích các chiếc xe màu hồng công chúa còn bé trai thì thích xe kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Hãy cho bé tới cửa hàng để thử xe và mua cho con yêu của mình một chiếc xe thích hợp nhất để bé có những trải nghiệm thú vị trong giai đoạn này nhé.

Bạn có thể mua một chiếc xe đạp em bé dễ dàng tại cửa hàng XEDAPHOT.VN ở 2 thành phố lớn  như : Hà Nội , TPHCM hoặc mua hàng online trên trang web XEDAPHOT.VN. Chúc bé và gia đình có một kỳ nghỉ hè thú vị nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét