Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Chiếc xe đạp thương hiệu piagio của ý lên kế hoạch sản xuất

Chiếc xe đạp học sinh thương hiệu Ý là Piaggio gần đây đã trình làng tại roma một mẫu xe đạp đua chính hãng vừa thời trang lại mang tính thực tế cao với một lần sạc đầy bình điện có thể chạy được 120 km.
 
Với tên gọi Wi-Bike, xe đạp học sinh , xe đạp gấp giá rẻ , xe đạp đại hình , xe đạp nhập khẩu của Piaggio có hai phiên bản để lựa chọn là Comfort mang lại cảm giác tiện nghi, thoải mái và phiên bản thể thao Active dành cho các ai trẻ trung, năng động. Piaggio đã ra mắt Wi-bike tại triển lãm xe 2 bánh quốc tế EICMA 2015 vừa diễn ra tại Milan (Ý).

Wi-Bike nổi bật bởi một khung nhôm chắc chắn và bộ chứa bình điện dưới yên xe tạo thành khối đồng nhất với cụm bàn đạp. Giữa bàn đạp là một động cơ điện 250 W, được điều khiển bằng hệ thống sang số tự động hoặc hộp số 9 cấp truyền thống trên ghi-đông tùy theo ý thích người mua.
 


Bình điện của xe dùng loại pin Li-ion 418 Wh của Samsung với khả năng chống nước và bụi bẩn. Nhờ gói pin này, xe có thể hoạt động trong phạm vi từ 60 - 120 cây số tùy theo cách vận hành của người lái cũng như điều kiện địa hình. Để sạc đầy năng lượng sẽ mất 3 tiếng rưỡi.

Phiên bản Active. Ngoài ra, Piaggio cũng cung cấ một loạt phụ kiện thời trang cho người dùng

Trên ghi-đông xe có tích hợp một đồng hồ điện tử cho biết thông tin tốc độ, năng lượng pin với công nghệ Bluetooth LE và cả kết nối NFC. Bảng điều khiển này được trang bị 1 cổng USB để sạc thỏi pin cho điện thoại hoặc tải bản cập nhật phần mềm hệ thống. Cụm điều khiển trên tay lái có tổng cộng 3 chế độ cung cấp cho người lái là City (thành phố), Hill (đèo dốc) và Standard (tiêu chuẩn).

Tương tự các loại xe đạp địa hình, Wi-Bike cũng có chế độ đạp hỗ trợ lực động cơ điện hoặc chạy hoàn toàn bằng điện.
 
Bình điện được đặt gọn dưới yên xe
Đáng chú ý, chiếc xe này có khả năng chống trộm khá tốt với việc những chi tiết bảng điều khiển, thỏi pin và động cơ điện chỉ hoạt động khi kết nối có nhau. Bởi vậy chỉ cần gỡ bảng điều khiển cất đi là có thể vô hiệu khả năng hoạt động của xe. Tất nhiên loại trừ trường hợp kẻ trộm quyết lấy bằng cách…bê cả xe.

Piaggio cho biết cũng đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại thông minh riêng để theo dõi địa điểm của xe cũng như sử dụng chức năng dẫn đường, tạo lộ trình….

Động cơ điện được tích hợp với cụm bàn đạp
Mặc dù mức giá của Wi-Bike hiện chưa được tiết lộ nhưng giới quan sát cho biết chiếc xe sẽ sớm được tung ra thị phần vào năm nay.

Trên ghi-đông tích hợp bảng điều khiển với màn hình LCD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét