Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Chiếc xe đạp giant “Porsche” giá 350 triệu được nhập về VN

Trong những mẫu xe đạp đua được nhập về  thì xe đắt nhất là 450 triệu đồng, Porsche Bike Rs với trọng lượng bất ngờ là 9kg. Mẫu xe này do Đức sản xuất, với khung sườn làm bằng vật liệu cao cấp từ cacbon, hệ thống lip Shimano với 20 cấp, kèm với hệ thống thắng chất lượng.

Mẫu xe Porsche Bike RX với vành 27,5 inch có mức giá mềm hơn là 140 triệu đồng, khung sườn làm bằng sợi carbon, hệ thống lip  Shimano cũng là 20 cấp, có hệ thống phuộc nhún bằng hơi, giúp giảm chấn khi đi trên con đường ghồ ghề, hệ thống thắng chất lượng, bảo đảm an toàn trong những tình huống xử lý.

Còn mẫu Porsche Bike được sản xuất với nhu cầu dạo phố, bộ lip chỉ 8 cấp, dùng thắng đĩa giá thành của nó chỉ 80 triệu.

Trên các mẫu xe đạp gấp này có nhãn chống trộm được phủ lên bề mặt một lớp sơn trên khung sườn xe.

Những nhãn chống trộm này có chứa một mã code riêng biệt, khi không may bị mất trộm thì chủ nhân xe có thể dùng mã này để tìm kiếm xe thông qua iphone hay thiết bị di động có thể đọc mã code.

Thao tác này có thể thực hiện ngay trên thiết tìm đọc mã code hay thông qua trực tuyến.



Khi đến thủ đô Amsterdam của Hà Lan các bạn sẽ thấy cảnh tượng vô cùng thú vị gắn với hình ảnh chiếc xe đạp thể thao giá rẻ quen thuộc. Thủ đô Amsterdam có dân số 750.000 người thì có khoảng 800.000 chiếc xe đạp, một con số quá ấn tượng phải không.

Văn hóa đi xe đạp thể thao tại hà nội là một trong những nét văn hóa đặc trưng của thủ đô Amsterdam. Đến thành phố này bạn sẽ thấy có rất nhiều xe đạp, người dân ở đây họ dùng xe đạp dường như cho tất cả những hoạt động thường ngày của họ.

Chỉ cần bỏ ra vài Euro  bạn thể lựa chọn những loại xe đạp gấp, xe đạp đua, xe đạp thể thao giá rẻ, xe địa hình hay cả xe trẻ em để bắt đầu khám ph thành phố này rồi, đạp xe qua các dòng sông, đường phố bạn sẽ được thấy rất nhiều cảnh đẹp.
Các bạn có thể đạp xe tới thăm quảng trường, các bảo tàng và những nơi nổi tiếng của thành phố mà không gặp bất kỳ trở ngại nào, vì đường phố ở đây rất rộng rãi và thông thoáng.
 
Hệ thống an ninh ở đây cũng được đảm bảo vì thế việc dựng xe đạp học sinh ở bên đường rất thoải mái mà không lo bị mất.
Nếu mọi người có cơ hội, hãy tới đây một lần để trải nghiệm cảm giác thú vị khi tung tăng đạp xe trên các cánh đồng hoa Tulip tuyệt đẹp vì đây cũng là xứ sở của hoa Tulip đấy.

>> Xem thêm phụ kiện: trang phục đi xe đạp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét