Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Cách bảo dưỡng xe đạp thể thao giá rẻ rất đơn giản

Nếu lựa chọn được một chiếc xe đạp giant giá rẻ phù hợp sẽ tạo được một cảm giác thích thú, thoải mái mỗi khi đi chiếc xe đó. Đạp xe đạp thể thao tại hà nội giúp tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể, tăng cường sức khỏe…

Chiếc xe đạp giant chính hãng hay bất kỳ loại xe nào sau một thời gian dài hoạt động cũng đều cần được chăm sóc, bảo dưỡng . Tuy nhiên không phải ai cũng lưu ý tới điều đó. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới các bạn một số chia sẻ về cách bảo dưỡng xep đạp mọi người cùng chú ý nhé.

Thường ít người có thói quen chú ý vệ sinh sạch sẽ chiếc xe của mình, nhưng hy vọng qua bài hôm nay mọi người đang dùng xe đạp galaxy hà nội chú ý hơn nhé. Xe sau khi đi trời mưa hoặc bị dính bùn đất nếu không được rửa sạch bị gì, những thiết bị trên xe sẽ nhanh hỏng hóc.

Nên các bạn chú ý sau mỗi trận mưa, hoặc xe dính bùn đất nên rửa sạch. Thời gian rửa xe cũng không quá lâu chỉ cần một chút xà phòng, và chồi mền để vệ sinh những bộ phận nhỏ, thường xe đạp giant chính hãng được thiết kế với khung nhôm, chắc chắn, lại có khả năng chống xước, nên việc rửa cũng không quá khó. Khi rửa sạch sẽ nên để khô, nếu có dầu hãy cho một chút vào mặt xích nhé.



Sau chiếc xe của các bạn đã được rửa sạch sẽ  rồi. Bạn nên vệ sinh các chi tiết nhỏ bên trong xe, việc này cũng không cần thực hiện quá thường xuyên thường khoảng sau khi đi 1 quãng đường dài , hoặc 4 5 tháng các bạn mới phai thực hiện một lần. Các bạn tháo rời những bộ phận nhỏ trên xe, sử dụng chổi, khăn lau sạch sẽ bui bẩn  và bôi mỡ vào các ổ, bộ phận hoạt động của xe.

Khi mọi bộ phận đã được vệ sinh và tra dầu mỡ, hãy tiến hành lắp ráp lại những bộ phận vào. Và quan trọng nhất kiểm tra độ giảm xóc của xe, xem có đạt yêu cầu không bằng cách giữ hay tái lái, bop mạnh phanh trước, nhún đều tay, xem giảm xóc của xe có nhẹ nhàng, ổn định không.

Chỉ cần với một chút thời gian bỏ ra để chăm sóc cho chiếc xe đạp học sinh của mình có thể hoạt động chơn chu, tạo cảm giác thoải mái cho người đi xe.

>>Xem thêm: xe đạp cannodale tại hà nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét