Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Chú ý khi mua xe đạp giant giá rẻ không thể bỏ qua

Hiện nay nhiều người đang có ý định chọn mua cho mình một chiếc xe đạp thể thao ở hà nội địa hình với mục đích tập thể thao để rèn luyện sức khỏe hay dạo mát trên con đường bằng phẳng nhẹ nhàng và sau đây là một số cách để mọi người chọn lựa.

Khi mua xe đạp trinx hà nội bạn nên để ý tới hệ thống giảm sóc, phanh, và kiểu dáng thích hợp với bạn. 

Hệ thống giảm sóc: xe địa hình có nhiều loại giảm sóc với hệ thống giảm sóc trước và sau hoặc xe không trang bị hệ thống giảm sóc, xe không trang bị hệ thống giảm sóc thì có trọng lượng nhẹ hơn xe trang bị đầy đủ và cũng bền hơn. Tuy nhiên, với một chiếc xe đạp giant chất lượng cao địa hình với phần đuôi cứng sẽ không chịu được khi có va đập mạnh. Bên cạnh đó, mọi người cũng không phải bỏ quá nhiều công sức để địa hình vì hệ thống giảm sóc hấp thụ lực mà đáng lẽ ra sử dụng để leo dốc.

Trên thị trường hiện tại đang có những loại xe chuyên dụng như xe đổ đèo và xe biểu diễn, người mới tập luyện nên bắt đầu với loại xe đạp jett tại hà nội (băng đồng). Loại xe băng đồng có trọng lượng nhẹ và linh hoạt, bởi vậy người tiêu dùng vừa tận hưởng cảm giác lao vút vừa dùng trên các con đường xấu hơn ở đồng quê. Chúng được trang bị với nhiều loại giảm sóc khác nhau.



Phanh xe đạp giant giá rẻ địa hình có 2 loại: phanh đĩa và phanh vành. Phanh hoạt động rất tốt và không ngại thời tiết. Phanh vành rẻ hơn nhưng không hoạt động tốt khi trời mưa và môi trường bùn.

Hiện nay trên thị phần hiện có 3 dòng xe chính:

- Road Bike: với thiết kế để đi trên đường trải nhựa bằng phẳng , đi nhanh, lốp nhỏ, khung nhẹ, yên xe thiết kế để người lái chúi về phía trước. Các bạn có thể chọn loại xe này để di chuyển trên cung đường dài và cần tốc độ cao. Bộ khung của xe thường được thiết kế thanh mảnh, và sẽ không chịu đựng được quá lâu với tải trọng lớn trên những con đường xóc.

- Mountain Bike: dạng xe địa hình, lốp to, có giảm xóc được thiết kế để thích hợp trên những đoạn đường gồ ghề. Dòng xe này tốc độ kém so với dòng Road bike, và tư thế ngồi cũng không thoải mái bằng. Đi với dòng xe này bạn sẽ phải ngồi cao hơn với ghi đông thiết kế thẳng.

Tuy nhiên đây cũng là sự chọn lựa hợp lý cho những người hay mắc bệnh đau lưng thay vì dáng còng còng trên dòng chiếc Road Bike.

- Hybrid Bike :Là sự kết hợp giữa 2 dòng xe trên, phù hợp cho bạn nào đi đoạn đường ngắn và bằng phẳng. Với thiết kế khung thanh mảnh, lốp xe êm ái, dòng xe này có thể đi nhanh hơn dòng xe Mountain bike, với tư thế ngồi dễ chịu hơn Road Bike. Là sự lựa chọn tốt để đi trong thành phố với vận tốc cao, độ bền và sự thoải mái.

Ngoài việc quan tâm tới hệ thống giảm sóc, phanh, kiểu dáng thì người mua cũng nên quan tâm tới kích cỡ xe để thích hợp với vóng dáng của mình.

>>Tham khảo: xe đạp thể thao vũng tàu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét