Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Tự tin khoe cá tính trong năm học thế hệ mới cùng xe đạp học xinh chất lượng cao

Giờ đây, HKbike đã sở hữu tới 2 dòng xe đạp học xinh ở hà nội với hai phong cách hoàn toàn khác nhau, teen mình có thể dễ chịu chọn lọc giá xe đạp thể thao nhé!
Đối với những teen yêu mến sự dễ chơi, nhẹ nhàng...

... thì HKbike Zinger Extra đúng mực là dành cho các bạn! Dòng xe xe đạp thể thao chính hãng mang kiến thiết được tính toán, nghiên cứu kỹ lưỡng để thích hợp với vóc dáng của người Á Đông, nhỏ tuổi gọn mà vẫn sang trọng và tinh tế.

Tính tới thời điểm này, HKbike Zinger Extra là dòng xe lưu lại nhiều bước chuyển mình và thành công nhiều nhất của HKbike.

Xem thêm: phụ tùng xe đạp giant.

Ở Zinger Extra, lần trước tiên thỏi pin Lithium-ion công nghệ FLiP được phần mềm thắng lợi, cho phép xe đi được quãng đường lên tới 80 – 90km/lần sạc đầy. Đây mang lẽ chính là lí bởi vì phần nhiều teen “mê mẩn” chiếc xe xinh xắn này!

HKbike Zinger Extra có 5 màu sắc trẻ trung, thanh lịch để mọi người chọn lựa: Trắng – Đỏ, Trắng – Xanh, Trắng – Xanh tím than, Trắng tinh khôi và Đen – Đỏ
“Tín đồ” của HKbike Zinger Extra phần lớn là teen girl có đẳng cấp thanh lịch, nhẹ nhàng. các bạn sẽ thường hay thuận lợi bắt gặp gỡ trên đường phố, những cô nàng váy áo thướt tha, duyên dáng, xinh đẹp,... đồng hành cùng Zinger Extra.

Sau đây là một số gợi ý mix đồ có xe đạp học xinh tại hà nội Zinger Extra của chúng tớ, bạn tham khảo nha!



Còn nếu mọi người được xếp vào hàng ngũ teen cá tính và thích thể hiện mình...

... thì đừng bỏ lỡ HKbike iTrend – chiếc xe đạp học xinh giá rẻ cao cấp vừa được ra mắt ngày 9/8 mới đây. Đây là dòng xe thế hệ mới nhất của HKbike, tính đến Hiện tại. Kế thừa các đặc tính nổi bật của Zinger Extra, iTrend tiếp tục được ứng dụng pin Lithium-ion công nghệ FLiP, cho phép xe đi được quãng đường 75 – 80km/lần sạc đầy.

đặc điểm, HKbike iTrend là item đồng sáng tạo bộ tem 5 màu tuyệt vời với chuyên gia trẻ tuổi người Hàn Quốc – Kim Seok Huyn.

Tự tin khoe cá tính trong năm học thế hệ mới cùng xe đạp giant giá rẻ HKbike - Ảnh 8.
Mỗi tem màu đều sở hữu tên gọi riêng ứng mang những nét đẹp văn hóa, thiên nhiên và con người Hàn Quốc: Xanh Hangang, Đỏ Hanbok, Nâu Namsan, Hồng Sharon, Trắng Nami

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên, loài người và văn hóa Hàn Quốc, bất kỳ ai khi được chiêm ngưỡng màu xe của HKbike iTrend đều sẽ phải thốt lên do vẻ đẹp ngây bất tỉnh nhân sự, giống như slogan của dòng xe này: Tuyệt đỉnh sức màu từ Hàn Quốc!

Mỗi một cụ thể, bộ phận trên xe đều là kết quả của quá trình nghiên cứu, chọn lựa kỹ lưỡng qua to khâu thử nghiệm với quy trình kiểm duyệt khắt khe.

Nếu như Zinger Extra tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch thì iTrend lại cho thấy sự phá cách, cực kì thế hệ mới lạ.

những teen girl cá tính, năng động chắc chắn sẽ không bỏ lỡ HKbike iTrend. Không những thế, iTrend thông dụng sở hữu thể cũng sẽ “đốn tim” những cô nàng điệu đà với chiếc xe màu hồng Sharon kiêu hãnh cơ đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét