Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Năm học mới, mua xe đạp giant giá thành chỉ bằng xe đạp

Những ai đang muốn mua xe đạp giant cho năm học mới chú ý, từ tháng 9 này mọi người sẽ có cơ hội mua xe đạp học sinh giá tốt nhất - chỉ bằng chi tiêu một chiếc xe đạp giant giá rẻ tốt cộng thêm 2000 đồng nhưng thôi.
Chuyện là thế này!

Ngày nảy ngày nay, giá thành những mặt hàng cứ đồng loạt rủ nhau cải thiện từ vài chục, vài trăm nghìn, thậm chí tới cả vài triệu đồng sử dụng cả những phụ huynh lẫn giới trẻ chúng mình đều chóng mặt. Ấy thế nhưng mà vừa qua trong chiến dịch mừng năm học mới 2014 – 2015 có tên “Xe lung linh, trường thêm xinh”, hãng giá xe đạp trinx AMBIKE vừa thông báo thông tin đầy bất thần về việc hạ giá niêm yết trên toàn quốc từ 9,2 triệu đồng xuống còn 8,9 triệu đồng trong tháng 9.




So ra thì giá thành của xe đạp giant giá rẻ chính hãng AMBIKE đã là phải chăng nhất thị phần xe đạp giant chính hãng hiện tại, vậy nhưng Hình như các hãng khác và biết bao mặt hàng khác cải thiện giá thì hãng xe này lại quyết định đưa tới tiêu dùng rẻ hơn nữa cho các khách hàng học sinh. Thế thành ra chúng tớ đã thử dùng một phép tính giữa xe đạp học xinh tại hà nội với xe đạp học sinh rẻ như thế này!

Xem thêm: phụ tùng xe đạp giant.

Như vậy tính về dài lâu thì thay do mua xe đạp điện, mỗi ngày mọi người chỉ cần bỏ ra thêm 2.200đ là đã mang thể có một chiếc xe đạp học xinh chất lượng cao chính hãng rồi. Nếu mang một chiếc xe đạp học xinh chính hãng thì năm học mới này chúng mình sẽ chẳng còn lo đến chuyện đi học xa hay đi học nhiều nữa, đặc trưng là với những “sĩ tử” vừa lên năm cuối cấp lớp 9 và lớp 12. Đây là một món quà năm học thế hệ mới nhưng hãng xe đạp giant giá rẻ chính hãng AMBIKE dành cho rất nhiều các bạn học sinh Việt Nam trên toàn quốc.

Về chất lượng, xe đạp điện chính hãng AMBIKE giá vừa “xinh” lại vừa mưu trí. Xe mang cách thức lái tự giữ ga sau 10 giây bởi thế các “xế” chẳng hề mỏi tay bởi phải giữ tay ga liên tiếp, cách thức ngắt điện tự động khi phanh của xe giúp tránh xảy ra tình trạng xe bị vụt lên khi ga chợt ngột. Nếu chẳng may xe bị hết điện thì chỉ cần vẫn mở khóa nguồn, hệ thống trợ lực của bàn đạp sẽ hoạt động và đạp xe không còn nặng nữa. Xe được bảo hành 3 năm đối mang khung và động cơ xe, 1 năm dành cho ắc quy, và sử dụng chính sách đổi mới ắc quy trong 6 tháng đầu.

Dự là năm học mới này, những ngôi trường sẽ không chỉ sáng lóa quay về vì các chiếc áo dài và áo sơ mi trắng tinh khôi của các nam sinh, nữ sinh nhà ta nhưng sẽ còn lung linh bởi muôn màu xe đạp học sinh mới theo mọi người tới trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét