Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Thiết bị giúp xe đập của bạn trở nên “thông minh”

Chúng ta đang càng ngày càng bị phụ thuộc vào các vật dụng khoa học, và chính điều này đã giúp những hãng kỹ thuật ngày càng ăn nên làm ra. trong khoảng những mẫu điện thoại sáng tạo, đồng hồ sáng tạo, vòng tay thông minh đến giờ đã xuất hiện cả áo sáng tạo và xe đạp giant sáng tạo.



Hệ thống COBI không phải một thiết bị công nghệ, nhưng nó giúp dòng xe đạp của bạn trở nên “thông minh” hơn nhờ kết nối mang smartphone và hệ thống điều khiển đặc biệt.
Device Clever này khiến xe đạp an toàn hơn và thông minh hơn bạn
COBI sở hữu 2 tính năng chính là hệ thống đèn chiếu sáng và kết nối smartphone.Hệ thống đèn chiếu sáng gồm 1 đèn LED trắng phía trước và 1 đèn phía sau, với tác dụng phát sáng cảnh báo lúc bạn bóp phanh hoặc dấu hiệu xin trục đường khi rẽ.

Tính năng chính của hệ thống này là kết nối smartphone, chỉ tương hợp mang 2 hệ quản lý iOS và Android. Ngàm gắn smartphone được tích hợp cả sạc không dây mang pin 6000mAh. lúc kết nối bạn với thể điều khiển thông qua 1 nút điều hướng được xếp đặt thuận tiện bên tay trái.

Có ứng dụng COBI, bạn có thể theo dõi các thông số như tốc độ, thời tiết, bản đồ và dẫn tuyến phố. không những thế hệ thống COBI còn với khả năng điều chỉnh hệ thống giảm xóc điện tử nếu như bạn tuyển lựa chế độ thể thao, phù hợp sở hữu địa hình gồ ghề.
COBI tích hợp cả 1 hệ thống báo chống trộm bằng kết nối Bluetooth với smartphone, giả dụ không mở khóa bằng áp dụng trên điện thoại mà tiêu dùng thì loại xe sẽ tự động kích hoạt còi báo động.

mang những tính năng bổ ích, COBI mang thể biến mẫu xe đạp thường ngày của bạn thành một hệ thống thông minh, giúp việc chuyển động trở thành thoái mái hơn sở hữu mẫu xe đạp cũ. Hệ thống này với giá 159USD mang những gói căn bản và 205USD sở hữu phiên bản phần đông tính năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét