Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Đây chính là mẫu xe đạp trong tương lai

Nhắc diễn ra từ các cái xe đạp giant 2 bánh được phát minh cho đến nay, ko với đa dạng sự đổi thay về kiểu dáng cũng như tính năng được vật dụng. Mặc dầu mang một số sự cải tiến giúp những cái xe có thể vận động trên mọi địa hình, sườn xe nhẹ hơn và bền hơn nhờ dòng nguyên liệu mới, nhưng về cơ bản thì mẫu mã của xe đạp vẫn không thay đổi.
Xem thêm: phụ kiện xe đạp

Robert Eggers new concept (pictured) revolutionises the design of the bicycle from the ground up, reimagining everything from the aerodynamics to neat integration with the latest technology
Và đơn vị thiết kế Robert Egger, đồng thời là giám đốc thông minh của 1 hãng sản xuất xe đạp truyền thống muốn đổi thay phương pháp mà những chiếc xe 2 bánh này hoạt động trong suốt mấy chục năm qua. sở hữu loại xe đạp FUCI hoàn toàn mới, Egger tin rằng nó sẽ thay thế những dòng xe đạp truyền thống trong tương lai ko xa.
FUCI có 1 thiết kế khí động học mà khiến chúng ta thuận tiện liên tưởng tới một cái xe thuộc thể thức đua MotoGP. ngoài ra những tính năng đáng chú ý nhất của mẫu xe đạp này là hệ thống điều khiển điện tử chứ không hề kiểu dáng cá tính và nguyên liệu đặc biệt làm cho ra loại xe.
Egger cho biết chiếc xe của ông được trang bị phần lớn tính năng tiên tiến mà trọng tâm điều khiển sẽ là loại smartphone của bạn. FUCI có 1 dock sạc ngay phía trước, nơi người lái mang thể vừa sạc điện thoại vừa kiểm soát hầu hết mẫu xe chuẩn y 1 phần mềm.
Robert Egger (pictured) ditched official cycling regulations for his concept model, and said that cyclists should embrace technology that the automotive industry has benefited from
Nguồn điện tiêu dùng để sạc điện thoại được cung cấp trong khoảng những cục pin lithium, mà với thể sạc thông qua 1 bánh đà được gắn ở phía sau xe. Egger còn với ý định sẽ cải tiến tấm kính chắn ở phía trước xe thành 1 tấm pin năng lượng Mặt Trời, giúp cung ứng điện ngay cả lúc người lái không đạp xe.
ưng chuẩn vận dụng trên smartphone, người lái sở hữu thể kiểm soát mọi thông số của loại xe trong khoảng tốc độ, định hướng, điều kiện thời tiết đến cả áp suất của lốp. kế bên bộ định vị GPS, FUCI còn được đồ vật đa dạng cảm biến giúp loại xe với thể tự động bật đèn khi trời tối hay phát hiện và cảnh báo khi mang một loại xe khác với thể gây va chạm.
The fUCI concept bike puts your smartphone at the centre of its design and could revolutionise the cycling experience for professionals and amateurs alike. Robert Egger, creative director of California-based bike manufacturer Specialized, has ditched official regulations to build the fUCI smartbike (pictured)

Bạn cũng có thể sử dụng smartphone để ra lệnh khóa mẫu xe, chống mất trộm. Và sau ngừng thi côngĐây mở khóa cũng bằng smartphone, giống như mẫu điều khiển trong khoảng xa của các mẫu ô tô cao cấp.
mặc dầu những khoa học được tích hợp trên chiếc xe đạp này là niềm ước mong của tất cả người. Nhưng FUCI đang gặp phải lệnh cấm trong khoảng Liên đoàn xe đạp Quốc tế UCI, do việc bổ sung các khoa học đương đại tương trợ và can thiệp quá đa dạng vào việc điều khiển công cụ của người lái là đang bị cấm.
tuy nhiên ông Egger vẫn đang kêu gọi mọi người hãy sắp có những khoa học mới, thu hút thêm rộng rãi sự chú ý của toàn cầu để giúp chiếc xe FUCI mang thể chạy trên đường thị trấn trong 1 tương lai không xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét