Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Mẫu xe đạp giant giá rẻ đáng mua nhất

Khi bạn chọn lựa xe, nên lưu ý phân khúc giá thành và kiểu dáng mọi người định mua để dễ dàng xác định hãng xe phù hợp nhất mà giá cả lại hợp lý vì mỗi hãng xe dap jett thường sẽ chuyên môn hóa vào một phân khúc nhất định để tạo lợi thế kinh doanh, chiếm lĩnh thị phần ở phân khúc đó, từ đó khiến sự cạnh tranh gay gắt đẩy mức giá xuống hợp lý hơn.

Nhu cầu dùng những phương tiện “xanh” thân thiện với môi trường đang được ưa chuộng hơn rất nhiều, chính vì như thế các bạn thường thắc mắc xe đạp thể thao hãng nào tốt nhất? Để giải đáp thắc mắc này, bạn hãy đi tìm hiểu một số hãng xe đạp thể thao nổi tiếng và địa chỉ chuyên phân phối những dòng xe này.



Các sản phẩm xe đạp trinx nổi tiếng được người dùng thường xuyên đặt hàng tại XEDAP365 bike là: Trinx R600 2015 ( người lớn); Trinx TEMPO1.0 2016; TRINX X5S và  TRINX X9 nhận đặt hàng. Đây là sản phẩm hot nhất và được chào đón mãnh liệt trên thị phần vì nó mang trong mình các thông số quá hoàn hảo: Khung sợi carbon siêu nhẹ và cực bền; Ghế thể thao yên Velo; Hệ thống truyền dẫn M610 kit 30 tốc độ biến; SHIMANO M610 quây rỗng tấm răng xích; hệ thống phanh đĩa thủy lực; bánh xe tập; đặc biệt vành đĩa đôi (khóa); Lốp Maxxis 26 "* 1,95 đâm lốp. xe có thêm 3 màu: đen mờ, trằng và đỏ sành điệu, luôn luôn hợp thời trang với trọng lượng 10.9kg.

Chiếm lĩnh thị trường xe đạp giant chất lượng cao phải kể tới những hãng xe đạp danh tiếng như: Giant, Trinx, Galaxy, Stich. Đây là những hãng xe đạp lớn nhất tại Đài Loan và Trung Quốc, có rất nhiều chi nhánh trên thế giới trong đó đặc biệt được ưa chuộng hàng đầu tại thị phần Việt Nam bởi chất lượng và giá thành thàng hợp lý của chúng. Những nhà hãng chi rất nhiều cho giai đoạn nghiên cứu phát triển sản phẩm để có thể cho ra mắt được các dòng xe thể thao dành cho cả người lớn như: Giant Escape hai city 2017; Giant ATX 618 2017. Hay siêu phẩm đang được săn đón đặt hàng Trinx X9, TRINX X5S. Ngoài ra, những sản phẩm dành cho trẻ em như: Trinx Junior (6-12 tuổi); Babygo (2-5 tuổi); Stich (hai-5 tuổi). Đây là Những sản phẩm thường xuyên được tìm kiếm để dành tặng cho cuộc sống của chính bạn và người thân thêm khoa học và lành mạnh.

Bạn cần để ý đến những thông số kĩ thuật sau:Khung xe đạp thể thao chính hãng, những dòng xe đạp kể trên hầu như đều dùng nguyên liệu nhôm aluxx- nhẹ và cực bền giúp chiếc xe vận hành chắc chắn mà lại cực kỳ linh hoạt chứ không gây cảm giác nặng nề khi đạp bàn đạp; Ngoài ra một số hãng như Giant còn kết hợp thêm chất liệu như sợi Cacbon, thép không gỉ, Crom siêu bền để cấu thành khung xe.

Ngoài ra đặc điểm nổi trội nữa của Babygo so với những dòng xe đạp trẻ em giá rẻ khác là giá xe tiết kiệm cực kỳ hợp lý. Bởi vì, với tầm giá trung bình nhưng mà đảm bảo chất lượng xe tốt và thời gian sử dụng lâu bền, chia trung bình trong thời gian sử dụng mức khấu hao là rất thấp, ngược lại với các dòng xe khác với cùng giá cả nhưng lại không được bền, nhanh bong tróng, hỏng hóc.

Tại Hà Nội, XEDAP365 Bike là đại lý ủy quyển uy tín chuyên nhận đặt hàng các loại xe đạp thể thao chất lượng cao nhập khẩu cao cấp, xe dap tre em của những thương hiệu nổi tiếng thế giới và các hãng trong nước cũng như phụ kiện thay thế chất lượng riêng biệt cho từng loại xe. Hãy đặt hàng ngay với chúng tôi để nhận được khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp đầu xuân và dành tặng món quà ý nghĩa này cho bản thân và gia đình bạn, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống xanh hơn trong thành phố nhộn nhịp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét